Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi các nhà đầu tư chọn sàn giao dịch chính là vấn đề nạp rút tiền, đây chẳng những là sự trải nghiệm mà còn nói lên độ uy tín của sàn giao dịch. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu nếu lúc nạp tiền vào thì rất dễ dàng nhưng đến khi rút tiền ra thì lại gặp muôn vàn vấn đề từ sàn đúng không nào?
Sàn Exness không cho khách hàng rút tiền
Mới đây, đội ngũ của chúng tôi đã nhận được một ý kiến phản hồi hết sức bức xúc về vấn đề nạp rút của một khách hàng đang giao dịch tại sàn Exness gửi về. Vị khách hàng này cho hay, khi anh nạp tiền vào tài khoản của mình và đã có phát sinh lệnh giao dịch, sau đó mới thực hiện rút tiền. Tuy nhiên, lệnh rút của anh lại bị từ chối với lý do giao dịch chưa đủ số lot quy định của Exness, dù trước đó anh đã từng có những lệnh rút tiền thành công.
Vị khách hàng này ngay lập tức đã liên hệ đội ngũ support – Hỗ trợ khách hàng của sàn Exness, nhưng theo nội dung các đoạn chat giữa anh và nhân viên support bên dưới đây, bạn có thể thấy cách trả lời rất MƠ HỒ!.
Thậm chí, nhân viên này còn trả lời rằng “Chúng tôi không biết số lot ạ”; “Hệ thống tự tính toán ạ”,… Câu trả lời không đúng trọng tâm, THIẾU KIẾN THỨC chuyên môn đến độ… không biết phải giải thích thế nào với khách hàng.
Hiện tại, sàn Exness vẫn đang giữ tiền của vị khách này, yêu cầu rút tiền của khách hoàn toàn không được giải quyết! Phải chăng đây là một hành vi gian lận mới của sàn Exness, nhằm ăn chặn tiền của khách hàng?
Sàn Exness cần đưa ra giải quyết thỏa đáng cho khách hàng
Exness được một số nhà đầu tư đánh giá là một trong những sàn giao dịch uy tín tại thị trường Forex Việt Nam, thế nhưng chỉ riêng với trình độ chuyên môn và cách thức hỗ trợ của nhân viên như thế này thật khiến người ta phải đặt một dấu chấm hỏi cho chất lượng dịch vụ của sàn giao dịch này.
Bộ phận support tại các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp được lập ra là để hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh, với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Nhưng dường như bộ phận support của Exness chỉ là một bức bình phong không hơn không kém, để che mắt khách hàng.
Sự kiện này đang khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy hoang mang, đặc biệt là những người đang giao dịch tại Exness.
Với phản hồi từ bộ phận support như trên, thì đến khi nào vị khách hàng này mới có thể rút tiền? Đặc biệt là khi sàn không hề đưa ra câu trả lời về số lot cần thực hiện giao dịch. Liệu tiền của anh có bị sàn giam mãi trong tài khoản như thế hay không?
Liệu sàn Exness sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Và có cần xem xét lại trình độ chuyên môn của bộ phận chăm sóc khách hàng hay không?
Các nhà đầu tư cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định giao dịch tại sàn Exness, để tránh gặp phải những trường hợp tương tự, tiền vào thì dễ đến khi có lợi nhuận rút ra lại khó khăn trăm bề.
Có vị khách hàng nào đang vướng phải tình trạng như trên hay không? Hãy comment bên dưới để mọi người lưu ý nhé!